Trang chủ > Thiết bị lọc sắt công nghiệp
Nam châm ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, đặc biệt với tính năng hút các kim loại bằng sắt nên nam châm được sử dụng làm công cụ lọc sắt trong các xưởng công nghiệp, chế tạo...
Tùy theo mục đích sử dụng và ngành nghề mà các nam châm nào có hình dáng, kích thươc, lực từ khác nhau những mục địch cuối cùng của các thiết bị này đều nhằm tách các vật từ tính ra khỏi nguyên vật liệu cần, đảm bảo an toàn cho hoạt động chế biến, sản xuất.
Các loại thiết bị nam châm lọc sắt phổ biến hiện nay:
Nam Châm Thanh Vệ Sinh Nhanh
                                                                              
Đây là nam châm dạng thanh có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, linh động trong việc tách kim loại... Nó có cấu tạo từ nam châm đất hiếm và nam châm ferrite
Ứng Dụng:
Được ứng dụng rộng rãi trong các công nghiệp chế biến thực phẩm,nhựa,hóa chất,thủy tinh…..
Lưới Nam Châm Lọc Sắt
Lưới nam châm lọc sắt– vệ sinh nhanh có khả năng vệ sinh một cách nhanh chóng. Nó được ghép với nhau bởi nhiều thanh nam châm khác nhau tạo thành lưới. bên ngoài được bao bọc một lớp inox do đó khi vệ sinh sẽ rất dễ dàng chỉ cần bỏ lớp bọc inox ra.
                       
Lưới nam châm lọc sắt được ghép với nhau bởi các thanh nam châm theo dạng lưới. Nó có thể lọc sắt và loại bỏ tạp chất từ ra khỏi nguyên liệu giúp cho việc tăng tuổi thọ cho thiết bị và bảo vệ máy móc, đồng thời có thể tùy chỉnh, thay đổi kích thước của nam chấm dạng lưới khi cần thiết.
Nhờ tính tiện lợi và hiệu quả cao nên đây là thiết bị mà nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng.
Ứng Dụng : Được ứng dụng rộng rãi trong các công nghiệp chế biến thực phẩm,nhựa,hóa chất,thủy tinh…..
Nam Châm Lọc Săt Phẳng
Nam châm lọc sắt phẳng do được kế thừa từ hai sản phẩm nam châm ferrite hoặc nam châm đất hiếm nên công dụng chính của nó là lọc các tạp chất sắt và chất từ tính trong khi chế biến nguyên liệu.
                                                         
sản phẩm được đặt trên băng  băng tải nguyên liệu hay để dạng vệ sinh bằng tay.sản phẩm bên ngoài mặt được bọc một lớp thép không rỉ.và có thể lắp đặt nhiều vị trí khác nhau.các nam châm dạng này đã được thiết kế một lớp inox ở mặt sau để cho việc dễ dàng vệ sinh.
Ứng Dụng: Được ứng dụng rộng rãi trong các công nghiệp chế biến thực phẩm,nhựa,hóa chất,thủy tinh…Xem thêm các sản phẩm cùng loại như : nam châm Ferrite, nam châm nâng, nam châm đất hiếm,nam châm dẻo.
Với những tính năng của mình, nam châm rất phù hợp trong việc hỗ trợ các ngành công nghiệp đặc biệt là các ngành công nghiệp chế tạo, sản xuất thiết bị. Hiện nay tại Namchamgiare.com đang cung cấp đa dạng các loại nam châm phục vụ cho các hoạt động công nghiệp khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Chi tiết xin liên hệ:
Hotline:  0937 787 699 
 Email:   info.namchamgiare@gmail.com