Trang chủ > Thùng nam châm vĩ đôi với công dụng lọc vượt trội

Thùng nam châm vĩ đôi với công dụng lọc vượt trội

 

Có hai loại nam châm công nghiệp thường được dùng trong các nhà máy sản xuất thực phẩm với chức năng lọc các tạp chất ra ngoài tránh tình trạng ngộ độc thực phẩm khi khách hàng sử dụng. Một trong số đó có thể kể đến thùng nam châm vĩ đôi.

Thùng nam châm lọc sắt vỉ đôi vệ sinh nhanh cũng giống như thùng nam châm vỉ đơn. Chúng đều được thiết kế giúp cho việc vệ sinh thanh nam châm nhanh nhất có thể, tăng khả năng loại bỏ các hạt từ tính vượt trội. Bên cạnh đó, chúng còn rất linh hoạt  khi được lắp đặt nhanh vào các đường ống vật liệu, giúp thu giữ lại các mạt sắt, ốc vít, làm sạch nguyên liệu sản phẩm, và tránh hư hại các thiết bị máy móc như máy xay, máy trộn….

Bên trong thùng nam châm vĩ đôi được gắn nhiều nam châm đất hiếm là loại có lực hút cực cao giúp loại bỏ triệt để tạp chất từ.

thung-nam-cham-vi-doi

thùng-nam-châm-vì-đối

Nhà sản xuất sử dụng thép không rỉ hoặc inox chất lượng cao để làm bộ phận bọc ngoài cho thùng vĩ đôi nhằm mang đến giải pháp an toàn vệ sinh, chắn chắn cho sản phẩm. Chúng được phân làm 2 loại cơ bản là: thùng nam châm vuông và thùng nam châm tròn. Loại này tương thích với các đường ống được sản xuất trong thực phẩm, vệ sinh nhanh và sạch sẽ không để lại tạp chất trong máy, hoạt động ở chế độ cao mà không sợ hao mòn máy.

Với hai mẫu mã này thì việc lắp đặt rất dễ dàng, có thể di chuyển dễ dang và hiệu suất làm việc cực cao. Ứng dụng đất hiếm cũng rất phù hợp với mọi thời tiết khí hậu khắc nghiệt của môi trường tạo ra.

Chúng có thể dễ dàng được làm sạch, đáp ứng cực tốt cho các công ty hoạt động 24/7, hoặc thời gian hoạt động là cố định.

Lưu ý khi làm sạch

Vì đặc trưng thiết kế, thùng nam châm lọc sắt vĩ đôi vệ sinh nhanh được làm sạch cực nhanh, bạn chỉ cần rút khung chứa các thanh nam châm ra, và vệ sinh giống như nam châm vỉ vệ sinh nhanh.

Nên đeo găng tay trong quá trình làm vệ sinh vì bên trong thường có nhiều mạt sắt vụn.

Thùng nam châm vĩ đôi giúp ích rất nhiều trong các hoạt động công nghiệp. Cùng áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả, chất lượng trong công việc của bạn. Công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với dây chuyền công nghệ mà bạn đang ứng dụng.

–> Tìm hiểu thêm: " Máy tuyển từ ướt"
Hotline: 0937 78 76 99 - Email: inf​o.namchamgiare@gmail.com