Trang chủ > Ứng dụng nam châm trong mọi lĩnh vực

Ứng dụng của nam châm trong mọi lĩnh vực.
Nam châm là một sảm phẩm rất quen thuộc với chúng ta, nó hiện diện khắp mọi nơi trong cuộc sống nhưng ít ai biết đến sự có mặt của chúng,vì nam châm luôn ẩn mình trong những thiết bị điện tử, đồ gia dụng,… và là linh kiện quan trọng không thể thiếu. Vậy, chúng ta còn bắt gặp hình ảnh nam châm ở đâu và có vai trò như thế nào trong từng lĩnh vực?
 


Nam châm vĩnh cửu, nam châm dẻo

 

Nam châm sử dụng trong ngành Giáo Dục:
Từ khi nam châm được biết đến trong nhiều ứng dụng, thì việc sử dụng nam châm trong học tập là vấn đề được quan tâm, bởi nam châm chứa những nguyên lý hoạt động cần được khám phá và giải đáp, vì vậy nên các thí nghiệm về lực hút, lực đẩy của nam châm trong môn học Vật Lý luôn được học sinh thích thú và nghiên cứu tìm tòi.



Nam châm trong thí nghiệm Vật Lý
 

Nam châm trong ngành Điện tử:
Phần lớn trong các thiết bị điện tử : loa điện, ti vi, máy tính,… nam châm gần như vô hình, bởi nó chỉ là một linh kiện, chi tiết nhỏ trong một thiết bị lớn và giữ một vai trò, chức năng quan trọng. Nói như thế mới biết được nam châm luôn có mặt ở tất cả mọi nơi trong cuộc sống.

Nam châm trong ngành Công nghiệp và Thực phẩm:
Ứng dụng của nam châm trong các ngành công nghiệp như : nam châm nâng, máy phát điện, nam châm lọc mạc sắt,… sử dụng trong quy mộ lớn và đem lại hiệu quả tốt. 
 


Nam châm lọc sắt ngành thực phẩm

 

 

Nam châm trong ngành Y tế:
Gần đây, trên một thử nghiệm độc lập với “chữa bệnh bằng từ tính” để làm giảm đau, các nhà khoa học tìm thấy rằng 66% những người tham gia đã giảm được đau ít hơn rất nhiều so với sử dụng phương pháp chữa bệnh bằng từ tính.
Nam châm đang là trung tâm trong số những kỹ thuật có ích nhất của y học hiện đại. Nó cũng giúp các bác sĩ có được cái nhìn chính xác về tổng thể cơ thể con người với mức độ chi tiết đáng kinh ngạc.


Nhờ vào sự sáng tạo vô hạn từ khối óc con người đang dần chế tạo ra những sản phẩm tân tiến, phục vụ cho những lĩnh vực khác nhau và ứng dụng nam châm một cách tốt nhất.
 

Hotline: ‎‎‎‎ 0937 7876 99
Email:  Info.namchamgiare@gmail.com
NAM CHÂM GIÁ RẺ - bán nam châm Rẻ Nhất TP.HCM