Trang chủ > VÒNG NAM CHÂM ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM TẠ 24 KG

Từ xưa đến nay khi nói đến việc tập tạ mọi người thường hay liên tưởng đến hình ảnh của những chàng trai lực lưỡng, đầm đìa mồ hôi đang nâng những quả tạ to đùng nặng nề.

 

vong nam cham

Vòng nam châm thay thế tạ 24kg

 

Một nhóm sinh viên của Trường đại học Kookmin ở Hàn Quốc đã làm thay đổi tất cả những quan điểm đó, một thiết bị giống như vòng đeo tay giúp cho những người tập tạ có thể nâng 24kg mà không cần sử dụng đến những quả tạ có trọng lượng tương đương

Và 3 sinh viên Suhyun Yoo, Hongseok Kim và Johyeon Lee đã đặt tên cho thiết bị đó với cái tên O2 Magnetic Dumbbell, thiết bị này được đeo ở trên và dưới khuỷu tay và cho phép người sử dụng có thể thực hiện chương trình tập tạ nhờ vào sức mạnh của nam châm.

Những chiếc vòng "tạ" O2 Magnetic Dumbbell này có thể tạo ra nhiều mức độ kéo và đẩy khác nhau nhờ thiết bị nam châm điện. Chúng giúp cho người tập có cảm giác như đang nâng tạ truyền thống nhưng với thiết bị này bạn sẽ không cần phải thay đổi trọng lượng tạ khác nhau khi tập.

 

O2 Magnetic Dumbbell

Không cần thay đổi trọng lượng tạ khi tập luyện

 

Tùy theo cường độ của người luyện tập mà chúng ta có thể điều chỉnh sức mạnh của các nam châm điện bằng cách điều chỉnh lượng điện truyền vào thiết bị. Ở nút điều khiển được thiết kế với 8 mức độ luyện tập khác nhau, mỗi mức tương đương với trọng lượng 3kg, vì thế người tập có thể lựa chọn trọng lượng từ 3 đến 24 kg tùy theo khả năng của mình.

Để theo dõi quá trình luyện tập, mỗi lần nâng tạ thiết bị có màn hình nhỏ hiển thị để bạn có thể điều chỉnh cường độ tập sao cho phù hợp. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn giúp cho bạn có thể thuận tiện mang theo khi di chuyển.

 

 Nguồn: Vietnamnet.vn